Thể lệ cuộc thi Quốc tế thiết kế logo chương trình bảo dưỡng thâm tâm vì sức khỏe cộng đồng

25/05/2022

Được sự ủng hộ Văn phòng UNESCO tại Việt Nam, Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp (TTV), một số cơ quan hữu quan và sự đồng thuận cao của Hội đồng sáng lập CCH, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam được giao chủ trì phối các đơn vị thành viên phát động “Cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo “Chương trình Bảo dưỡng Thân tâm vì sức khỏe cộng đồng”.

Việc chọn ra Logo Chương trình Bảo dưỡng Thân tâm vì sức khỏe cộng đồng góp phần làm tăng nhận thức của công chúng trong nước và cộng đồng quốc tế về một giải pháp vừa mang tính cấp thiết vừa mang tính chiến lược của người Việt trong cuộc chiến cống Covid và hậu Covid.

Logo đoạt giải sẻ được sử dụng trong các sự kiện của CCH tổ chức, trên nhiều hệ thống ấn phẩm, sản phẩm truyền thông về “Chương trình Báo dưỡng Thân tâm vì sức khỏe cộng đồng” trong nước và quốc tế trên website www.cch.com.vn