Trường đại học Nguyễn Trãi tuyển dụng các vị trí

08/03/2022

Hồ sơ ứng tuyển gửi tại email: daihocnguyentrai@gmail.com

Hotline: 0981 922 641/0988 242 896

Thời gian nhận hồ sơ: 27/10 – 30/11/2018

Địa chỉ: Lô TH2 – Khu Đô Thị Mới Cổ Nhuế  – Phường Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Trường Đại Học Nguyễn Trãi Tuyển Dụng Các Vị Trí Như Sau: 

 

TƯ VẤN TUYỂN SINH – 20 CÁN BỘ 

I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tư vấn và hỗ trợ cho học viên tiềm năng tìm hiểu và đăng ký theo học các chương trình đào tạo Đại học Nguyễn Trãi
  2. Làm hướng nghiệp tại các trường THPT
  3. Nguồn data để tư vấn do Nhà trường cung cấp. Tuy nhiên, không hạn chế nguồn data của cá nhân cán bộ tự khai thác.
  4. Chịu trách nhiệm với bộ phận tuyển sinh và quản lý cấp trên về chỉ tiêu tuyển sinh theo kế hoạch tuyển sinh chung của Nhà trường.
  5. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tuyển sinh cá nhân theo kế hoạch tuyển sinh chung của phòng tuyển sinh.
  6. Triển khai các dịch vu tư vấn tuyển sinh, chăm sóc học viên, báo cáo tư vấn kết quả.
  7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.

II – TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

  1. Nam, Nữ tuổi từ 22 – 25
  2. Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, sư phạm, ngoại ngữ.
  3. Có kinh nghiệm về tư vấn tuyển sinh, yêu thích kinh doanh
  4. Có kỹ năng thuyết phục, tạo ấn tượng tốt với khách hàng
  5. Tính cách: Cẩn thận, tỷ mỉ, trách nhiệm, trung thực
  6. Tác phong : Nhanh nhẹn; có tính sáng tạo cao.
  7. Giao tiếp: Có khả năng thuyết trình tốt, tự tin, chững chạc
  8. Có thể đi công tác xa
  9. Sử dụng tốt các vi tính văn phòng và internet
  10. Chịu được áp lực công việc.

III – QUYỀN LỢI

  1. Được hưởng mức lương cứng 5,000,000đ/tháng + doanh số
  2. Có cơ hội thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ và quản lý
  3. Cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp
  4. Các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật Lao động.
  5. Đóng bảo hiểm, nghỉ lễ tết, Teambuilding,..

 

TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN THÔNG

I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý và điều hành các công việc hàng ngày bao gồm: quan hệ, đối ngoại…nhằm duy trì tốt hoạt động của Trường.
  2. Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
  3. Là đầu mối của Trường trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí / truyền thông.
  4. Giám sát, quản lý việc tổng hợp và báo cáo các thông tin về Trường được đưa trên báo chí / truyền thông.
  5. Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến Trường.
  6. Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
  7. Lập kế hoạch, quản lý, giám sát việc tổ chức các sự kiện của Trường.
  8. Quản lý hệ thống thông tin marketing.
  9. Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website của Trường về hình ảnh, bài viết.
  10. Xây dựng, quản lý và thực hiện các hình thức PR nội bộ Trường.
  11. Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Trường.
  12. Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Trường.
  13. Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ…
  14. Tham gia hội đồng kiểm duyệt tất cả các văn bản của Trường có liên quan báo chí.
  15. Thực hiện các công việc khác do cấp trên hoặc người được ủy quyền giao phó.
  16. Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo luôn tuân thủ đúng các quy trình của Trường cũng như hoàn thành các chỉ tiêu công việc đúng thời hạn.
  17. Đảm nhận bất cứ trách nhiệm hoặc nhiệm vụ nào liên quan khác được giao.

II – TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên
  2. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở các công ty truyền thông
  3. Đoàn kết, trung thực, cởi mở, hoà đồng, thái độ hoà nhã trong công việc
  4. Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo
  5. Tiếng Anh giao tiếp tốt
  6. Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi.
  7. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

III – QUYỀN LỢI

  1. Được hưởng mức lương 12,000,000 – 15,000,000
  2. Có cơ hội thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ
  3. Cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp
  4. Các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật Lao động.
  5. Đóng bảo hiểm, nghỉ lễ tết, Teambuilding,..

 

CHUYÊN VIÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN

I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Lên kế hoạch, kịch bản, báo cáo lãnh đạo và khách hàng về các chương trình, sự kiện mà Trường thực hiện.
  2. Chịu trách nhiệm thực hiện các sự kiện của Trường
  3. Thực hiện hoạt động Marketing online về các sản phẩm, dịch vụ của Trường trên mạng internet, website, mạng xã hội…
  4. Đề xuất các ý tưởng, dịch vụ kinh doanh mới của Trường.
  5. Các công việc khác được trao đổi thêm khi phỏng vấn

II – TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

  1. Tốt nghiệp từ ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Ngoại giao…
  2. Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, CV ghi rõ các chương trình nổi bật đã từng thực hiện
  3. Có khả năng bao quát, tổ chức sự kiện.
  4. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm
  5. Ưu tiên những ứng viên đã làm việc tại các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
  6. Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
  7. Có khả năng làm việc độc lập
  8. Có khả năng làm việc theo đội nhóm
  9. Kỹ năng giao tiếp tốt
  10. Sử dụng tốt nghe đọc Anh Văn
  11. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

III – QUYỀN LỢI

  1. Được hưởng mức lương 7,000,000 – 8,000,000
  2. Có cơ hội thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ
  3. Cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp
  4. Các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật Lao động.
  5. Đóng bảo hiểm, nghỉ lễ tết, Teambuilding,..

 

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ

I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Khảo sát, thu thập thông tin, hình ảnh, tài liệu liên quan đến việc thiết kế
  2. Thực hiện thiết kế các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động của Trường
  3. Hỗ trợ các đơn vị trong thiết kế, rà soát thiết kế các ấn phẩm, tài liệu sử dụng hình ảnh, thương hiệu của công ty.
  4. Nghiên cứu, hoàn thiện tài liệu chỉ dẫn bản sắc thương hiệu của Trường và các tài liệu hướng dẫn sử dụng hình ảnh thương hiệu
  5. Rà soát, giám sát việc thể hiện hình ảnh thương hiệu của các đơn vị trong hệ thống.

II – TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

  1. Nam, tuổi từ 25 đến 30.
  2. Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa….
  3. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa
  4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm đồ họa
  5. Có tính sáng tạo và đầu óc thẩm mỹ tốt
  6. Am hiêu hành vi người tiêu dùng
  7. Am hiểu về thị trường lĩnh vực giáo dục
  8. Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
  9. Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  10. CV gửi kèm một số sản phẩm đã hoàn thiện thành thành phẩm

III – QUYỀN LỢI

  1. Được hưởng mức lương 7,000,000đ
  2. Có cơ hội thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ
  3. Cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp
  4. Các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật Lao động.
  5. Đóng bảo hiểm, nghỉ lễ tết, Teambuilding,..

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING ONLINE

I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Hiểu biết về marketing online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
  2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
  3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm
  4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
  5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
  6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
  7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả
  8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
  9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
  10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing

II – TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

  1. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing trong lĩnh vực truyền thông online; đặc biệt ưu tiên những vị trí marketing cho lĩnh vực giáo dục
  2. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
  3. Hiểu biết và có kinh nghiệm branding
  4. Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại…
  5. Tiếng Anh: Căn bản
  6. Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
  7. Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM.
  8. Khả năng phân tích chi tiết.
  9. Trách nhiệm công việc cao, chuyên nghiệp. Tư duy sáng tạo.

III – QUYỀN LỢI

  1. Được hưởng mức lương 12,000,000 – 15,000,000
  2. Có cơ hội thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ
  3. Cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp
  4. Các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật Lao động.

 

CHUYÊN VIÊN SEO

I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Nhân viên làm việc trực tuyến Online ở bất kỳ nơi nào qua hệ thống Internet (Email & Chat) và Phone bằng computer và internet của mình.
  2. Lập kế hoạch và triển khai các dự án SEO của công ty
  3. Thực hiện tối ưu hóa website dự án với các công cụ tìm kiếm như Google.com, Bing, và Yahoo.
  4. Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm như Google.com, Bing, và Yahoo.
  5. Thực hiện các công việc về kết nối với cộng đồng webmaster
  6. Phân tích và đánh giá thông qua các từ khóa
  7. Viral marketing
  8. Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO

II – TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC

  1. Đã có quá trình tìm hiểu thực hành làm SEO 3 năm trở lên
  2. Thành thạo Onpage và Offpage SEO
  3. Đã có vài thành tích SEO thành công trên Google.com (xin liệt kê chi tiết trong hồ sơ)
  4. Đã từng tham gia nhiều diễn đàn, mạng cộng đồng
  5. Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân loại website chất lượng có thể đặt backlinks
  6. Có khả năng tự phát triển nội dung ngắn cho bài post trên các forums
  7. Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, IBP…
  8. Hiểu biết các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty và của khách hàng
  9. Phải có ít nhất trình độ anh văn bằng B trở lên (Đọc hiểu anh văn)
  10. Là người có trách nhiệm, nhiệt tình với công việc

III – QUYỀN LỢI

  1. Được hưởng mức lương 7,000,000
  2. Có cơ hội thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ
  3. Cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp
  4. Các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật Lao động.
  5. Đóng bảo hiểm, nghỉ lễ tết, Teambuilding,..