Sinh viên Kế toán K15 “căng như dây đàn” với môn Marketing căn bản

Là môn căn bản, cũng là môn tưởng như “dễ như ăn kẹo”, thế nhưng trước cách dạy vô cùng sáng tạo của thầy Trần Văn Tuyến đã khiến các bạn sinh viên K15 Kế toán buộc phải “căng như dây đàn” để hoàn thành tốt môn học  Marketing căn bản.

Coi người học  là đối tượng của hoạt động “dạy”, đồng thời là chủ thể của hoạt động “học”, thầy Trần Văn Tuyến đã áp dụng phương pháp dạy học chủ động – cho sinh viên làm chủ môn học, qua đó giúp các bạn tự lực khám phá những điều mình chưa rõ chứ không phải thụ động tiếp thu tri thức đã được giảng viên sắp đặt. Điều này thể hiện rõ qua những tiết học của môn Marketing căn bản mà các bạn sinh viên K15 Kế toán đang trải qua.

20161216_094344

Có thể thấy, phương pháp này đã phát huy tác dụng tối đa khi 100% sinh viên đều nhập cuộc, “hóa thân” vào những nhân viên Marketing thực thụ để giải quyết vấn đề và đảm bảo thương hiệu của mình ngày càng phát triển.

20161216_100424

Dưới đây là những “màn hóa thân” của các nhóm:

Team Sony

Team Apple

Team Samsung

Team Thế giới di động

Team Viettel