Nhiều cơ hội việc làm tại công ty TNHH Linh Trang

08/03/2022

Giới thiệu doanh nghiệp: Công ty TNHH Linh Trang được thành lập bởi các nhà lãnh đạo và các cộng sự giàu kinh nghiệm. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực đồng lòng của tập thể Lãnh đạo và Cán bộ nhân viên, Linh Trang ngày nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công các sản phẩm nội thất cho thị trường Việt nam. Chúng tôi sở hữu nhà xưởng rộng hơn 5000m2 tại KCN Lập Yên – Hoài Đức – Hà Nội được trang bị hàng trăm loại máy móc hiện đại nhất, đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 200 người có chuyên môn vững vàng, năng lực tài chính hùng mạnh, đủ khả năng thực hiện thầu nhiều dự án lớn cùng một lúc. Linh Trang đã và đang trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều các chủ đầu tư dự án lớn trên cả nước.

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh Nội thất (Số lượng: 5 người, Giới tính: Nam)

Mô tả công việc:

  • Lập danh các dự án tòa nhà sắp đi vào hoàn thiện theo khu vực được phân công. Từ đó thiết lập mối quan hệ với Chủ đầu tư dự án, BQL Dự án, Nhà thầu chính dự án, Nhà thầu xây dựng dân dụng các căn hộ riêng lẻ để khai thác những hạng mục nội thất phù hợp.
  • Tìm kiếm danh sách các khách hàng mua nhà thông qua danh sách mua, bàn giao nhà của các BQL dự án, các công ty bất động sản. Gọi điện tiếp cận, tư vấn giải pháp thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất.
  • Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tại các khu vực có căn hộ đang chuẩn bị hoàn thiện.
  • Tìm kiếm, tư vấn khách hàng thông qua việc đăng bài, tương tác trên các mạng xã hội.
  • Chăm sóc các khách hàng cũ của công ty, từ đó khai thác các đơn hàng mới.
  • Chăm sóc các đại lí phân phối hàng cho công ty, trực showroom.
  • Liên tục cập nhật tình hình thị trường cho TPKD để có chính sách phù hợp.
  • Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý cho TPKD.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương tháng : 4-6 triệu. Thưởng hoa hồng theo dự án. Thưởng cuối năm.
  • Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động và các chính sách chăm lo đời sống dành cho cá nhân và gia đình.
  • Có cơ hội được đào tạo thường xuyên với các chuyên gia đầu ngành, cơ hội thăng tiến lên quản lí.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao.
  • Được hỗ trợ danh sách khách hàng, đầu mối dự án từ phía Lãnh đạo công ty.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty theo tinh thần: “Làm việc hết sức, vui chơi hết mình”.

Yêu cầu khác:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Tài chính.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với các công trình dân dụng, dự án.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỉ luật cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt.
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, quản lý.
  • Chịu khó trao dồi kiến thức, ý tưởng và các sản phẩm, vật liệu mới.
  • Ham học hỏi và cầu tiến trong công việc.
  • Có kinh nhiệm tiếp thị với các sản phẩm bất động sản, xây dựng, nội thất cho các dự án lớn, cao tầng là một lợi thế (Khách sạn, toà nhà văn phòng, căn hộ, resort…).
  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Marketing (Số lượng: 1, Giới tính: Nữ)

Mô tả công việc:

  • Xây dựng và đề xuất với TPKD kế hoạch và triển khai kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn.
  • Biên tập nội dung, up hình ảnh lên website của công ty và các trang mạng xã hội để tăng sự nhận diện, kết nối thông tin với khách hàng tiềm năng.
  • Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO. Thu hút lượng truy cập cao nhất .
  • Tìm hiểu, nắm bắt thông tin và chủ động đề xuất phương hướng trong tiếp thị tìm kiếm để thúc đẩy thứ hạng website.
  • Thiết lập danh sách các nhóm khách hàng tiềm năng (Chủ đầu tư các dự án lớn; Ban Quản lí các dự án lớn; Nhà thầu xây dựng dự án lớn; Các công ty thiết kế kiến trúc, nội thất; Chủ nhà các căn hộ trong các khu dự án). Gọi điện hỗ trợ để các NVKD gặp gỡ, gửi hồ sơ năng lực, catalog sản phẩm của công ty. Từ đó, khai thác những hạng mục nội thất phù hợp.
  • Treo biển quảng cáo tấm lớn tại các Khu dự án đang hoàn thiện, mặt bên các tòa nhà có nhiều người qua lại, hoặc các cột dành cho biển quảng cáo trên đường quốc lộ.
  • Mở đại lí cho sản phẩm cửa RUBI (các showroom, cửa hàng kinh doanh các sản phẩm nội thất).
  • Mở shoroom tư vấn sản phẩm tại các khu dự án sắp đi vào hoàn thiện, hoặc các showroom riêng của công ty.
  • Tham gia các hội trợ triển lãm ngành nội thất, VLXD
  • Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý cho TPKD.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương tháng : 4-6 triệu. Thưởng hoa hồng theo dự án. Thưởng cuối năm.
  • Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động và các chính sách chăm lo đời sống dành cho cá nhân và gia đình.
  • Có cơ hội được đào tạo thường xuyên với các chuyên gia đầu ngành, cơ hội thăng tiến lên quản lí.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty theo tinh thần: “Làm việc hết sức, vui chơi hết mình”.

Yêu cầu khác:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quan hệ công chúng, Thương mại.
  • Nắm bắt tốt nhu cầu thị trường, có khả năng lập và triển khai các kế hoạch marketing.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỉ luật cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt.
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, quản lý.
  • Chịu khó trao dồi kiến thức, ý tưởng và các sản phẩm.
  • Ham học hỏi và cầu tiến trong công việc.
  • Ngoại hình khá.
  1. Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Thiết kế Nội thất (Số lượng: 1, Giới tính: Nam/Nữ)

Mô tả công việc:

  • Tham mưu cho Lãnh đạo xây dựng Bộ hồ sơ thiết kế theo theo danh mục sản phẩm của công ty và các phong cách kiến trúc nội thất theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và TPKD.
  • Phối hợp với NVKD trong quá trình phác thảo ý tưởng thiết kế, tư vấn khách hàng. Thiết kế bản vẽ kĩ thuật (bản cad) và bản dựng hình (3D).
  • Trực tiếp hoặc hỗ trợ NVKD bóc tách khối lượng các bản vẽ thiết kế công trình dự án do NVKD mang về.
  • Phối hợp với phụ trách sản xuất đảm bảo sản phẩm được làm theo đúng thiết kế, đúng quy trình, đúng thời gian bàn giao sản phẩm.
  • Tư vấn cho khách hàng, hoặc trực tiếp cùng NVKD đi tư vấn cho khách hàng khi cần.
  • Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý cho TPKD.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương tháng : 5-7 triệu. Thưởng hoa hồng theo dự án. Thưởng cuối năm.
  • Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động và các chính sách chăm lo đời sống dành cho cá nhân và gia đình.
  • Có cơ hội được đào tạo thường xuyên với các chuyên gia đầu ngành, cơ hội thăng tiến lên quản lí.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty theo tinh thần: “Làm việc hết sức, vui chơi hết mình”.

Yêu cầu khác:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc, Nội thất.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với các công trình dân dụng, dự án.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Có kinh nghiệm trong thiết kế, triển khai hồ sơ thi công công trình, bóc tách bản vẽ thiết kế.
  • Có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt.
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm Auto Cad, 3D Max, Photoshop, Sketchup và các phần mềm văn phòng, quản lý.
  • Chịu khó trao dồi kiến thức, ý tưởng và các sản phẩm, vật liệu mới.
  • Có trách nhiệm với công việc, có tính kỷ luật cao.
  • Ham học hỏi và cầu tiến trong công việc.
  • Có kinh nhiệm làm việc với những dự án lớn, cao tầng là một lợi thế (Khách sạn, toà nhà văn phòng, căn hộ, resort…).

4. Vị trí tuyển dụng:  Trợ lí phòng Dự án (Số lượng: 1, Giới tính: Nữ).

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ TPKD trong việc điều hành và tổ chức hoạt động của Phòng Dự án.
  • Trực số hotline (số di động và số văn phòng) tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chuyển giao dịch cho các NVKD, NVTK hoặc TPKD khi cần.
  • Xây dựng và quản lí các bộ hồ sơ của Phòng Dự án.
  • Cùng với Nhân viên SEO lập kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá, viết bài, đăng tải nội dung lên website, các trang mạng xã hội, tương tác và trả lời các câu hỏi của KH.
  • Hỗ trợ công việc cho các nhân viên khác trong Phòng Dự án.
  • Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm của phòng gửi TPKD.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương tháng : 4-6 triệu. Thưởng hoa hồng theo dự án. Thưởng cuối năm.
  • Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động và các chính sách chăm lo đời sống dành cho cá nhân và gia đình.
  • Có cơ hội được đào tạo thường xuyên với các chuyên gia đầu ngành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty theo tinh thần: “Làm việc hết sức, vui chơi hết mình”.

YÊU CẦU KHÁC

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kiến trúc, Quản trị kinh doanh, Quan hệ công chúng, Tài chính.
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt.
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, quản lý.
  • Có trách nhiệm với công việc, hòa đồng, có tính kỷ luật cao.
  • Ham học hỏi và cầu tiến trong công việc.
  • Ngoại hình khá.

Địa điểm làm việc: Văn phòng điều hành  Nhà máy – Khu Công nghiệp Lại Yên – Huyện Hoài Đức – Hà Nội (cạnh khu dự án Spendora).

Hồ sơ bao gồm:      

  • Sơ yếu lí lịch.
  • Đơn xin việc.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Giấy khai sinh (bản sao), CMTND (photo), Hộ khẩu (photo).
  • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
  • Ảnh 4*6.

Liên hệ: Anh Bình-TPKD. Điện thoại: 0949.36.1155    Email: giabinhthinhvuong@gmail.com

Hạn nộp hồ sơ: 30-08-2016.